iofeast
ความเคลื่อนไหวล่าสุด:
2 ธันวาคม 2016
วันที่สมัครสมาชิก:
22 มีนาคม 2007
โพสต์:
4,171
พลัง:
7,815
อัลบั้ม:
1

โพสต์เรตติ้ง

ได้รับ: ให้:
ถูกใจ 7,815 3,043
อนุโมทนา 0 0
รักเลย 0 0
ฮ่าๆ 0 0
ว้าว 0 0
เศร้า 0 0
โกรธ 0 0
ไม่เห็นด้วย 0 0
ที่ตั้ง:
อยู่ในใจสาวๆค่อนโลกจ้า
อาชีพ:
ว๊าง ว่างอ่ะจ๊ะ

แชร์หน้านี้

iofeast

เป็นที่รู้จักกันดี, จาก อยู่ในใจสาวๆค่อนโลกจ้า

iofeast เห็นครั้งสุดท้าย:
2 ธันวาคม 2016
    1. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      เดี๋ยวจะโดนเขวี้ยง เดี๋ย เดี๋ยวก่อน หมั่นไส้จริงๆเลย เมื่อไหร่จะไปให้พ้นหูพ้นตาเสียที ปากเนี่ยไปหาหมอทำศัลยกรรมใหม่ไป๊ พูดอยู่นั่นแหละว่าหล่อๆ ต่อให้โลกนี้เหลือคนหล่อคือนายคนเดียวก็ไม่เอามาทำพันธุกรรมหรอก 55555
    2. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      เข้ามาอีกแหละ โดนตัดสองแต้มไม่เข็ด ต้องรอให้เขาตัดหมด 10 แต้มก่อนหรือไงจ๊ะ เจ้าจุ๊กเขียว โดนลบ 2 แต้มยังไม่เข็ดหลาบอีกเนาะ อิอิอิอิ ที่เค้าพูดเนี่ยเพราะเค้าเป็นห่วงตะเองนะ อย่าเข้าใจผิดว่าเค้าอยากขับไล่ไสส่ง
    3. ภัทรอังคาร
    4. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      6 โมงกว่าแระ เด่วเราไปทำการบ้านก่อนนะ ก่อนอื่นต้องแช่น้ำให้สะใจก่อนแล้วไปทำการบ้านอย่างสุขอุราอ่ะ ว่างๆ คงได้คุยกันนะตือฮวน กินหมูปิ้งจิ้มน้ำแดงให้อร่อยนะ...คิกๆๆๆ
    5. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      ไปซื้อหมูปิ้งไม้ละ 5 บาทกินกับน้ำแดงแทนแระกัน ยุคนี้หัดประหยัดๆ ซะบ้างนะ สเต๊กกะไวท์น่ะกินทางสายตา และวาดภาพในจิตแทนก็ครือๆ กันแระ...คิกๆๆ
    6. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      อืม.ม..ม. ประสาทลิ้นกำลังดีเลยเหรอ เด่วชิมก้านมะยมเชื่อว่าจะดีจนชาแบบซาบซ่า ร้องว่าอ๊าก.ก.ก ยิ่งกว่ากินโค๊กเลยนะ 555+
    7. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      เคยกินแต่ลูกมะยม กับแกงอะไรไม่รู้อ่ะ ที่เค๊าจะใส่ใบอ่อนของมะยมออกรสเปรี๊ยวนิดๆ แต่ไม่เคยกินก้าน และไม่อยากลองด้วย ตือฮวนอยากลอง ก็บอกหลวงปู่สิ เผื่อท่านจะให้ชิมซักก้านน่ะ...คิกๆๆ
    8. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      พูดไปพูดมาก็ให้เราผิดศิลแระ วันนี้วันพระด้วยนะยะ เอาเป็นว่าเลือกจากอันนี้ก่อนแระกัน เด่วให้หลวงปู่เอาก้านมะยมไปฝากซักไม้ถ้าจะดีนะ... คิกๆๆ

      [IMG]
    9. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      ทำเรียบร้อยแระอ่ะ ส่วนเรื่องเลี้ยงข้าว ก็ทำไปพร้อมกับทำบุญแระไง กรวดน้ำตามไปเป็นโอ่งเลยนะ ไม่ได้รับเลยซักหยดเหรอ....คิกๆๆ
    10. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      ออกมาตั้งนานแระหละ ตอนนี้อยู่แผ่นดินแม่แระ ดื้อไม่ยอมกลับด้วยอ่ะ จนเมื่อ 2 วันก่อนเจอหลวงปู่ถือไม้มะยมมากำนึง แล้วบอกว่า จะทำอะไรก็ให้นึกถึงไม้มะยมด้วยนะ...คิกๆๆ
    11. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      อีกทั้งยังโดนผู้ลงทัณฑ์ คอยเอาไม้แหลมยันให้มันลงไปในนั้น ฯลฯ...
    12. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      ไว้อารมณ์ดีๆ อยากหาเรื่องคนจะไปถามเค๊ามั่งแระกันนะว่า กรรมที่ทำให้คนหลงเชื่อในสิ่งที่มอมเมาคนน่ะ โทษที่ได้รับเป็นยังไง ใช่อย่างที่เราพอจะรู้มั๊ยน๊าว่า.. มันผู้นั้นเมื่อถึงเวลาจะต้องโดนนกเหล็กจิกสมองให้หมามันคาบไปกิน แล้วมันผู้นั้นก็จะร้องโหยหวนแล้ววิ่งตามอย่างทุรนทุราย ไปรอบๆ เพลิงนรก
    13. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      และหากคนที่มาถามแล้วหลงคิดว่าเป็นจริงตามที่คนนั้นแอบอ้าง ก็ต้องถือว่ากรรมเหมือนกันอ่ะ ไม่มีแม้แต่สติจะพิจารณากระทั่งตัวหนังสือที่เห็นว่ามันออกมาจากคนทั่วๆ ไปแบบนี้ได้ยังไง หากเป็นพระที่ทรงศิลก็ว่าไปอย่าง ยังพอกล้อมแกล้มอ่ะนะ...หึๆๆ
    14. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      ก็พอเห็นเหมือนกันน่ะ แล้วเค๊าไม่บอกเหรอว่ายกมาจากคำบอกของหลวงปู่หลวงตาหรืออาจารย์ท่านไหนอ่ะ แค่นี้ถ้าไม่ทำก็บ่งบอกแระว่าไม่ให้เกียรติท่านเหล่านั้นอ่ะนะ แล้วยังกล้าอ้างว่าเป็นความคิดของตัวก็ต้องถือว่ากรรมสุดจะเยียวยาแระหละตือฮวน
    15. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      คนบางคนพอมีอาจารย์หรือคนแนะให้เดินได้นิดหน่อย ก็คิดว่าเหาะได้แระ คิดว่าเป็นผู้รู้จนหาใครมาเทียบไม่ได้แระ ถึงขนาดหลงไปว่าเป็นพระพุทธเจ้าองค์ต่อไป ก็ไม่รู้ว่าทำไมช่างกล้าคิดนะ แต่คงลืมคิดว่านรกนะมันอยู่ตรงปลายเท้าเหมือนกันน่ะ...คิกๆๆ
    16. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      ก็ดีตามอัตภาพอ่ะ แล้วตือฮวนหละ ได้ข่าวว่าไปหาเรื่องชาวบ้านทั่วเลยเหรอ ...คิกๆๆ
    17. โป๊ยเซียนสาว
    18. ภัทรอังคาร
    19. ภัทรอังคาร
    20. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      No!!!!!!!! I won't accept the fact that I have to feed someone as greedy as you. If you want I can put a bomb in your mouth instead of food. How would you like that, eh? my dear little green devil. A big big grand dinner you can find in the temple where they have the cremation ceremony 55555 but a case of grand cru wine. I can throw you one easily just bring your head to Pattaya and make sure that you use your head to catch it OK. There is no today, tomorrow or the next day for you, slap slap slap.
  • Loading...
  • Loading...
  • เกี่ยวกับ

    ที่ตั้ง:
    อยู่ในใจสาวๆค่อนโลกจ้า
    อาชีพ:
    ว๊าง ว่างอ่ะจ๊ะ
    แนะนำตัวเอง:
    เรามีสมญานามว่า ดอนฮวนแห่งตะวันออก จอมยุทธไม่หยุดรัก สาวๆรุมกันชุมซะยิ่งกว่ายุงก้นป่อง รูปหล่อไม่ง้อหญิง หล่อจริงๆให้ดิ้นตายเถอะ
    ถ้าเราหล่อเป็นอันดับสองของโลก ก็จะไม่มีใครกล้าบอกว่าหล่อเป็นที่หนึ่งของโลกเลยจ๊ะ

    มีแต่สาวมาสนใจเราอ่ะ

    ลายเซ็น

    เกิดมารูปหรือ ก็หล๊อหล่อ พ่อหรือ ก็ร๊วย รวย ช่วยไม่ได้จริงจริ๊ง ว้า....แย่จัง โฮะ โฮะ โฮะ
Loading...